ไตรมาสที่ 2 (ต.ค. 65 – มี.ค. 66)
1.4. แบบฟอร์มเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 4 (เม.ย. 66 – ส.ค. 66)
1.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนทั้ง 2 ประเภท และขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ที่มีการวิเคราะห์ ปัญหา อุปสรรค แนวทางแก้ไข รอบ เม.ย. 66 – ส.ค. 66 โดยสรุปผลการดำเนินงานร้องร้องเรียน
1.3 รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตแลประพฤติมิชอบ ที่มีการวิเคราะห์ ปัญหา อุปสรรค แนวทางแก้ไข รอบ เม.ย. 66 – ส.ค. 66 โดยสรุปผลการดำเนินงานร้องร้องเรียน
1.4 แบบฟอร์มเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน