MOIT 10 หน่วยงานมีสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน และเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ไตรมาสที่ 2 (ต.ค. 65 – มี.ค. 66)

1.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนทั้ง 2 ประเภท และขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

1.2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ที่มีการวิเคราะห์ ปัญหา อุปสรรค แนวทางแก้ไข รอบ ต.ค. 65 – มี.ค. 66 โดยสรุปผลการดำเนินงานร้องร้องเรียน

1.3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตแลประพฤติมิชอบ ที่มีการวิเคราะห์ ปัญหา อุปสรรค แนวทางแก้ไข รอบ ต.ค. 65 – มี.ค. 66 โดยสรุปผลการดำเนินงานร้องร้องเรียน

1.4. แบบฟอร์มเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

ไตรมาสที่ 4 (เม.ย. 66 – ส.ค. 66)

1.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนทั้ง 2 ประเภท และขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

1.2 รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ที่มีการวิเคราะห์ ปัญหา อุปสรรค แนวทางแก้ไข รอบ เม.ย. 66 – ส.ค. 66 โดยสรุปผลการดำเนินงานร้องร้องเรียน

1.3 รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตแลประพฤติมิชอบ ที่มีการวิเคราะห์ ปัญหา อุปสรรค แนวทางแก้ไข รอบ เม.ย. 66 – ส.ค. 66 โดยสรุปผลการดำเนินงานร้องร้องเรียน

1.4 แบบฟอร์มเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน

Newsletter

Keep up on our always evolving product features and technology. Enter your e-mail and subscribe to our newsletter.

We respect your privacy

TodayToday180
YesterdayYesterday770
This_WeekThis_Week3119
All_DaysAll_Days594781
Logged In Users 0
Guests 2
Registered Users 18
สำรวจความพึงพอใจในการรับบริการ
© 2020 Sakaeo Crown Prince Hospital. All Rights Reserved. Project Manager : เสาวณีย์ ยถาภูธานนท์, Webmaster : Kittiya Pukpiam

Search